YouTube Premium là gì? bao gồm mất giá thành không? có vẻ có tác dụng được mọi gì?

Wiki Article



YouTube Premium là một hình thức dịch vụ trả tổn phí bên trên YouTube. cầm cố YouTube Premium hiểu cụ thể hơn là gì? hình thức dịch vụ này bán mọi gì độc đáo cho khách hàng cơ mà mức giá thành của YouTube Premium hiện giờ là bao nhiêu? bài luận dưới đây sẽ lời giải tính năng này.
YouTube Premium là gì?
YouTube Premium (trước đây gọi là Youtube Red) được chào làng căn cứ vào nền tảng các dịch vụ ban đầu được công bố vào tháng 11 năm năm trước bên dưới dạng âm thanh Key, chỉ bán cụm video clip nhạc and nhạc không có thông báo từ các bên trên YouTube and Google Play âm thanh.

Youtube Premium

Khác với Spotify hay táo âm thanh, YouTube Premium chẳng hề chính là nền tảng phát nhạc chuyên để dùng. vắt vào ấy, chúng giúp cải sinh trải nghiệm gia đình bạn xem YouTube không bị thông báo làm cho phiền.

2Phí đăng cam kết dịch vụ Youtube Premium là bao nhiêu?
mức giá các dịch vụ gói bước đầu của YouTube Premium hiện có mức giá 12 USD/tháng. quý khách Có thể đăng ký kết gói gia đình với Ngân sách 18+ USD/tháng and cho phép thành viên bài luận quyền truy cập sở hữu 5 thành viên khác trong thành viên gia đình.

Bảng Báo Giá dịch vụ Youtube Premium

Đối mang bạn là sinh viên, mức giá tiền được giảm xuống chỉ với 7 USD/tháng nếu ước ao đăng ký kết hình thức dịch vụ này (cần xác minh tính trạng sinh viên mỗi năm một lần).

mang đến thời điểm ngày nay hình thức dịch vụ này còn chưa bán ở xã hội VN.

Để đăng ký kết các dịch vụ YouTube Premium:
- Truy cập https://www.youtube.com/red bằng máy tính hoặc trên điện thoại

- Đăng nhập vào tài khoản Google bạn có nhu cầu đăng ký

- bấm vào dùng thử miễn mức giá hoặc nhấp vào download YouTube Red.

- lựa chọn cách thức thanh toán bạn muốn thực hiện hoặc bổ xung cách tiến hành thanh toán bắt đầu.

- bấm vào mua và thanh toán để hoàn tất giao dịch.
3Bạn được gì khi áp dụng YouTube Premium?
YouTube Originals
Nếu bạn sử dụng gói Premium, chúng ta sẽ có quyền truy cập vào số đông văn bản của kênh YouTube Originals.

Youtube Originals

nhiều cỗ trong số đó là căn hộ của các YouTuber tên tuổi như Poppy, PewDiePie and bạn bè Paul. có thể kể đến nay là cỗ truyện bom tấn nhất Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid cũng sẽ được công bố trong kênh này.

Xóa nhiều quảng cáo khỏi Clip
Đăng ký kết YouTube Premium, YouTube sẽ xóa bao gồm cả thông báo khỏi đoạn phim. cái này cả về thông báo biểu ngữ & quảng cáo video clip (trên cả máy tính hoặc các loại thiết bị di động) and mở rộng sang vận dụng YouTube âm nhạc.

Gỡ cụm thông báo

Xem Clip & nghe nhạc ngoại tuyến
người dùng giống như thiết lập xuống Clip (và đa số bản kê phát) để xem ngoại con đường có YouTube Premium. một nhân kiệt khôn xiết hữu dụng cho các chuyến cất cánh máy cất cánh (hoặc ở đầy đủ vị trí kết nối mạng yếu).

Xem vieo & phát nhạc cách mua youtube premium giá rẻ ngoại đường

người tiêu dùng cũng cần được dung lượng trống trên các loại thiết bị của mình, nhưng mà download xuống cụm bài xích hát qua YouTube âm nhạc nạm vì chưng áp dụng YouTube mặc định sẽ giảm thiểu dung lượng file ở 1 mức nào đấy.

Phát nhạc ngay cả khi khóa nền game
mang đăng cam kết YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại của bản thân mình (hoặc chuyển qua 1 ứng dụng khác) and đoạn phim sẽ làm tiếp phát ở nguyên tắc nền.

Action phát nhạc ở qui định nền

khả năng có ích này vận động trong cả ứng dụng YouTube & ứng dụng YouTube âm nhạc.

sử dụng tầm thường Play âm nhạc and YouTube âm nhạc Premium
YouTube Premium bao gồm tất cả YouTube âm nhạc Premium và Play âm nhạc (vừa được đổi khác thành Youtube âm nhạc trong năm nay).

dùng bình thường YouTube âm thanh

vì thế, đăng cam kết Premium cũng sẽ giúp quý khách hàng truy cập YouTube âm nhạc Premium được hỗ trợ cung cấp phát nhạc ở lý lẽ nền trên thiết bị cầm tay, xem ngoại đường and phát lại chưa có làm mọi người biết.

Tạm kết
Từ gần như chức năng & mức giá thành kể trên, quý khách liệu có bắt buộc đăng ký gói các dịch vụ YouTube Premium? điều này bám vào chính cần thiết của mỗi gia đình bạn.

Đối sở hữu hầu như ai đó đã cảm thấy chấp thuận có các ứng dụng chăm phát nhạc Spotify hoặc táo âm nhạc thì có lẽ rằng không cấp thiết để đăng cam kết thêm YouTube Premium nữa.

tuy vậy sở hữu những ai mếm mộ gần như chất lượng tốt câu chữ chọn lọc mà lại gói hình thức này mang lại và hy vọng bỏ bớt các làm mọi người biết phiền phức khi áp dụng YouTube thì YouTube Premium chủ yếu xứng đáng để trải nghiệm.

Report this wiki page